Bã cà phê và những công dụng làm đẹp tuyệt vời

Đừng vội vứt bỏ bã cà phê sau khi sử dụng, có thể bạn sẽ bất ngờ vì nó giúp bạn có một làn da tươi sáng và khỏe mạnh. Hãy cùng khám phá t...


Đừng vội vứt bỏ bã cà phê sau khi sử dụng, có thể bạn sẽ bất ngờ vì nó giúp bạn có một làn da tươi sáng và khỏe mạnh. Hãy cùng khám phá thêm những công dụng của cà phê mà bạn chưa hề biết đến nhé!

>>Xem thêm: trồng răng implant mất bao lâu

Công dụng làm đẹp da của bã cà phê
Công dụng làm đẹp da của bã cà phê


Công dụng làm đẹp da của bã cà phê


Ngoài thành phần caffeine, cà phê còn chứa axit hữu cơ, chất béo vừa đủ, alkaloids, khoáng chất, kali, magie và sắt. Cà phê giàu axit linoleic ngăn ngừa lão hóa da, chống viêm và tính đàn hồi cho da. Chứa nhiều dưỡng chất giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, làm đẹp tóc. Cách dùng bã cà phê đắp mặt giúp giảm quầng thâm, trắng da, chống lão hóa và là giải pháp phục hồi làn da cháy nắng, thâm sạm hiệu quả.

Mặt nạ bã cà phê có thể làm sáng khuôn mặt, làm da mềm mại và ngăn ngừa việc tắc lỗ chân lông. Điều này có được là do axit trong cà phê có thể tăng cường bảo vệ da khỏi vi khuẩn có hại, cà phê cũng được xem là chất tẩy da chết tự nhiên, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, chống viêm rất tốt.


Cách dùng bã cà phê đắp mặt nạ cho da sáng mịn



Bã cà phê và dầu dừa


Dầu dừa là thần dược làm đẹp của nhiều chị em, có khả năng trị nám da, làm da mịn màng, kích thích mọc tóc, dưỡng ẩm và chống rạn da. Hãy trộn đều bã cà phê và dầu dừa với nhau, sau khi lằm sạch da mặt hãy đắp hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

Vì cà phê và dầu dừa lành tính nên bạn có thể áp dụng cách này mỗi ngày. Chỉ sau 1-2 tuần là bạn đã có thể thấy làn da bật tông rõ rệt. Hoặc có thể áp dụng 2-3 lần/tuần, mặc dù thời gian tác động lâu hơn nhưng vẫn cho kết quả như mong muốn của bạn. 


Bã cà phê và mật ong


Sử dụng mật ong để trị mụn, làm đẹp từ lâu đã rất phổ biến và được nhiều chị em ưa dùng. Thế nhưng, sử dụng mật ong kết hợp với bã cà phê để trị mụn và dưỡng da thì không phải ai cũng biết. Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa, làm sạch da ngăn ngừa bụi bẩn kết hợp với các dưỡng chất có trong bã cà phê sẽ giúp ích trong việc trị mụn và làm đẹp.

Trộn đều mật ong và bã cà phê để tạo thành hỗn hợp sền sệt, có thể thêm một ít nước nếu quá đặc. Làm sạch da mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, sau đó lau khô mặt bằng khăn sạch. Thoa hỗn hợp lên mặt, massage theo chiều kim đồng hồ và nằm thư giãn tỏng 15 phút. Rửa sạch với nước sau khi đắp mặt nạ xong là được.


Bã cà phê và sữa chua


Cách dùng bã cà phê đắp mặt với sữa chua hiện được nhiều chị em ưa thích để trị mụn, giúp da sáng mịn. Sữa chua có nhiều dưỡng chất tốt cho làn da, ngăn ngừa lão hóa. Trong đó không thể kể đến các loại dưỡng chất như viamin D, E, A, C, Probi, các loại vi khuẩn lên men có tác dụng tốt đối với làn da. 

Trộn đều bã cà phê và sữa chua với nhau, để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó thoa hỗn hợp lên da, massage đều từ trong ra ngoài khoảng 1 phút. Để mặt nạ lưu lại trên da 15 phút nữa thì rửa mặt sạch sẽ. 

Để cách dùng bã cà phê đắp mặt hiệu quả, bạn nên dùng bã cà phê nguyên chất và bảo vệ da mỗi khi ra ngoài trời. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ nhanh chóng giúp bạn có làn da đẹp trắng mịn như mong ước.


Bài viết được trích nguồn tại: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT: Bã cà phê và những công dụng làm đẹp tuyệt vời
Bã cà phê và những công dụng làm đẹp tuyệt vời
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjQmlqOrAQUUh3Rgxpl1y_0dJB4FWPXAh35-8FjDKtMe_KnKyFMOsHaRGQ1TXzni-jcDuegGCA0bcQ-KGxvy_4pMtKyB6qUTD7H0WQjS8cEVlpSpMAklQcwXVOulrQVvGe02Jb6i2vPEsI/s320/1_72594.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjQmlqOrAQUUh3Rgxpl1y_0dJB4FWPXAh35-8FjDKtMe_KnKyFMOsHaRGQ1TXzni-jcDuegGCA0bcQ-KGxvy_4pMtKyB6qUTD7H0WQjS8cEVlpSpMAklQcwXVOulrQVvGe02Jb6i2vPEsI/s72-c/1_72594.jpg
DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT
https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com/2019/01/ba-ca-phe-va-nhung-cong-dung-lam-dep-tuyet-voi.html
https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com/
https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com/
https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com/2019/01/ba-ca-phe-va-nhung-cong-dung-lam-dep-tuyet-voi.html
true
5324700957254425274
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép